2016.03.008 เครนเอนกประสงค์ "Maxilift"

Last updated: 16 พ.ย. 2559  |  8370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
        สำหรับข่าวสารฉบับเดือนมีนาคม 2559 นี้ ทางบริษัทเต็มตัน ขอแนะนำสินค้าใหม่เป็นเครนเอนกประสงค์ ยี่ห้อ "Maxilift" ค่ะ สินค้านำเข้าจากประเทศอิตาลีค่ะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ใช้งานเพื่อใช้ในการยกของหนักค่ะ
 
         เครนแม็กซี่ลิฟท์ "Maxilift"  เป็นเครนเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ติดตั้งกับรถยนต์กระบะปิคอัพ รถบรรทุกขนาดเล็ก รถกระบะพื้นเรียบ รถตู้ขนส่งสินค้า รถสายพานตีนตะขาบ รถพ่วง ติดตั้งกับเรือ ติดตั้งอยู่กับที่ในโรงงานอุตสาหกรรมฯลฯ
 
 
              เครน "Maxilift" สร้างขึ้นมายาวนานกว่า 20 ปี โดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์สูงเพียบพร้อมด้วยทักษะ และความเชี่ยวชาญ ออกแบบ วิจัย พัฒนา และทดสอบเครนด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีชั้นสูง ภายได้แนวคิดที่ต้องการให้ "Maxilift" เป็นเครนเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย เล็กกะทัดรัด ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง กำลังยกสูง ใช้งานง่าย ปลอดภัยกับผู้ใช้  โครงสร้างและระบบการทำงานไม่ซับซ้อนดูแลรักษาง่าย มีอายุการใช้งานทนทาน ยาวนานที่สุดด้วยค่ะ

        เครน
"Maxilift"  มีให้เลือกหลายขนาด แยกย่อยเป็นรุ่นตามขนาดกำลังยก ตั้งแต่ 0.5 - 5 ตันเมตร (กำลังยก 500 - 5,000 กิโลกรัม) มีระบบการทำงาน
ของเครนแบบ Manual โยกปั๊มไฮดรอลิค ด้วยมือแบบ Electro - hydraulic ขับ ปั๊มไฮดรอลิคด้วยมอเตอร์กระแสตรง 12 โวลท์ (แบตเตอรี่รถยนต์ 12 โวลท์) ควบคุมการทำงานของเครนด้วยคันโยกข้างรถและรีโมทคอนโทรล มีออฟชั่น และอุปกรณ์เสริมครบครันตามรูปแบบ และประเภทการใช้งานค่ะ
 
 
ติดตั้งบนรถกระบะปิคอัพ ติดตั้งบนรถบรรทุก
   
ติดตั้งในรถตู้ ติดตั้งบนเรือ
   
ติดตั้งบนเครื่องจักรใช้งานประเภทต่างๆ
 
          การยกของหนัก ทำได้อย่างง่ายดายด้วย "Maxilift" เครนติดรถกระบะที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักตัวเบาที่สุด แต่มีประสิทธิภาพกำลังยกสูงที่สุด ตัวเครนมีคุณภาพเยี่ยม ติดตั้งใช้งานได้ง่าย "Maxilift" เป็นเครนติดรถกระบะ ที่มีอายุการใช้งานทนทาน และยาวนานที่สุดค่ะ

 

    งานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า ครั้งที่ 3
 
 
 
           และเมื่อวันที่ 3 - 4 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทาง "Maxilift-thailand" ได้เข้าร่วมออกงานแสดงสินค้าเครนติดเรือเครน ติดรถปิคอัพ ที่งานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทวรรษหน้า ครั้งที่ 3 (3rd Ship Technology for the next Decade) ณ​ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ด้วยค่ะ ซึ่งได้จัดโดยกรมอู่ทหารเรือ กองทัพเรือค่ะ
 
          ในงานมีบริษัทอู่ต่อเรือชั้นนำ ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลกมาร่วมจัดแสดงสินค้า  และเทคโนโลยีทางเรือรวมถึงบริษัทที่ผลิตเครื่องยนต์เรือ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในเรือมาร่วมจัดแสดงมากมายค่ะ มีประชาชนผู้คนในแวดวงเรือ และยานพาหนะทางน้ำมาร่วมงานอย่างคับคั่งตลอดทั้ง 2 วันค่ะ
 
          Maxilift-Thailand ได้นำสินค้าเครนเข้าร่วมจัดแสดง ด้วยกัน 3 รุ่นค่ะ คือรุ่น M50.2 ERS 12V., รุ่น M50.2M PLH (Manual) และรุ่น 110.2 ERS 12V. ค่ะ ซึ่งเป็นเครนเอนกประสงค์ขนาดเล็กที่สามารถติดตั้งได้ ทั้งบนเรือ และรถกระบะปิคอัพ  ติดตั้งใช้งานยกวัสดุสิ่ง ของได้กับเรือทั่วไป เช่น เรือขนสัมภาระนักท่องเที่ยวตามรีสอร์ท เรือขนถ่ายลำเลียงสินค้า เรือท่องเที่ยว เรือประมง เรือท้องแบน เรือของหน่วยงานราชการ เช่น เรือลาดตระเวนของตำรวจน้ำ ของกองทัพเรือ เรือกู้ภัย เรือดับเพลิง เรือสำรวจทรัพยากรทางทะเล เป็นต้นค่ะ
 
     
 
 
                "Maxilift" รุ่นยอดนิยม Ant M50.2 ERS 12V. ที่นำไปแสดงในครั้งนี้    เป็นเครนขนาดเล็กที่สุดในตระกูล "Maxilift" ซึ่งมีน้ำหนักตัวเพียง 80 กิโลกรัม แต่มีกำลังยกสูงถึง 500 กิโลกรัม (มีกำลังยกมากกว่าน้ำหนักตัว 6.25 เท่า) ด้วยน้ำหนักตัวที่เบามากเพียง 80 กิโลกรัม เท่ากับน้ำหนักของคน 1 คน ทำให้ติดตั้งบนเรือ หรือในพื้นที่บรรทุกของรถกระบะปิคอัพ โดยที่ไม่ทำให้รถ หรือเรือเสียสมดุลย์ แขนเครนยืดได้ยาวสุด 2.47 เมตร ยกได้ 200 กิโลกรัม เครนหมุนรอบตัวได้ 330 องศา ทั้งการยกวัสดุขึ้น-ลง, การยืด-หดแขนเครน, การหมุนซ้าย-ขวาของ "Maxilift"  ทำงานด้วยระบบไฮดรอลิคที่ควบคุมด้วยคันโยกของกล่องควบคุมขนาดเล็ก และที่น่า ทึ่งมากๆคือระบบไฮดรอลิคเครนรุ่นนี้ใช้น้ำมันไฮดรอลิคเพียง 1.6 ลิตรเท่านั้นค่ะ
          และใช้แบตเตอรี่รถยนต์ 12 V. เป็นแหล่งพลังงานต้นกำลัง ทำให้สะดวกใช้งานง่าย ซึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่น คิดค้น วิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ "Maxilift" อิตาลีมาตลอด 20 กว่าปีค่ะ ทำให้ "Maxilift" เป็นเครนเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย เล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง มีกำลังยกสูง สะดวก ใช้งานง่าย ปลอดภัย โครงสร้างและระบบการทำงานไม่ซับซ้อน ติดตั้งและดูแลรักษาง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
 
 
 
       Maxilift-Thailand ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชม สั่งจอง และสั่งซื้อเครน "Maxilift" ในงาน Shiptech 3rd ค่ะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าที่งาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 โซนอุปกรณ์ตกแต่งรถ บูธหมายเลข 54-55 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึงวันที่ 3 เมษายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพค เมืองทองธานีค่ะ
 

 
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
 
 
 
บริษัท เต็มตัน จำกัด
1/19  Moo 1  Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180 (Thailand)
Tel. 0 97248 2251-53  Fax. 0 3857 1665
E-mail : temton.crane@gmail.com
Web site : www.temton.co.th
https://www.facebook.com/Temton.effercranes/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้