2016.10.17 ทีมงานวิศวกร Temton เข้ารับการอบรม หลักสูตร Prograss 2.0 ณ โรงงาน EFFER ประเทศอิตาลี

Last updated: 16 พ.ย. 2559  |  2510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

      

 

 
ทีมงานวิศวกร Temton เข้ารับการอบรม หลักสูตร Prograss 2.0 ณ โรงงาน EFFER ประเทศอิตาลี


                    
         
 
          เมื่อวันที่ 11-13 ตุลาคม 2556 ทางทีมวิศวกรของ บริษัท เต็มตัน จำกัด ได้มีโอกาสเข้ารับการอบรม หลักสูตรการใช้งาน EFFER เครนในระบบ Progass 2.0 ที่ทาง EFFER ได้จัดให้มีการอบรมขึ้น ณ โรงงาน EFFER ในเมือง โบโลญ่า ประเทศ อิตาลี 
 
           การอบรมหลักสูตร Progass 2.0 ได้จัดให้มีการอบรมเกิดขึ้น โดยมี คณะจากดีลเลอร์ ของ EFFER จากทั่วโลกเข้ารับการอบรม จำนวน 6 ประเทศ ประกอบด้วย แคนนาดา, สวีเดน, ไอร์แลนด์, สหรัฐอเมริกา, นอร์เวย์ และ ไทย 

                
          
 
          โดยในหลักสูตรจะบรรยายถึงเทคโนโลยีชั้นสูงของเครน EFFER โดยที่ใช้ระบบ Dual Core Microprocessor เข้ามาช่วยในการประมวลผลของแต่ละจุดของเครน ไม่ว่าจะเป็นการ ควบคุมเครนในการหมุนโดยใช้เซ็นเซอร์จับองศาของเครนว่า การหมุนๆไปได้กี่องศาเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุที่ยกทำให้ลักษณะการยกกับกับตัวรถบรรทุกนั้นสมดุลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ควบคุมแรงดันน้ำมันของแขนเครนให้มีแรงดันน้ำมันที่เหมาะสมกับวัตถุที่ยกทำให้การบังคับเครนนั้น นิ่มนวลและง่ายต่อการหมุนเคลื่อนที่ไม่กระชาก ทั้งนี้การทำงานของเครนทั้งหมดจะมี เซ็นเซอร์ควบคุมตรวจสอบและจะส่งสัญญาณประมวลผลกลับไปที่ Dual Core Microprocessor ของเครน จะเห็นได้ว่า เครน EFFER นั้นเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต 

              

               

               โดยทั้งนี้ ทีมวิศวกร ของบริษัท เต็มตัน จำกัด ยังได้มีโอกาสได้เดินเยี่ยมชม โรงงานและสายการผลิตของ โรงงาน EFFER ซึ่งทำให้มั่นใจในประสิทธิภาพของเครนและการประกอบเครนรวมถึง เทคโนโลยีการผลิตนั้น มีความล้ำหน้าและทันสมัยมาก นับเป็นเครนที่มีความสวยงาน น่าใช้งาน และประสิทธิภาพการทำงานแข็งแรงเหมาะสมกับงานทุกประเภทอย่างแท้จริง


       
                   
                                            

              หากลูกค้าท่านใดที่สนใจไฮดรอลิคเครน ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ สำหรับติดตั้งกับรถยนต์กระบะหนึ่งตัน รถบรรทุกขนาดเล็ก รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ 12 ล้อ รถบรรทุกหัวลากทุกขนาด (Truck loader) และเครนสำหรับติดตั้งในเรือหรือพาหนะทางทะเลอื่นๆ (Marine Cranes) รวมทั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้ร่วมกับเครนติดรถบรรทุก เช่น กระเช้า  หัวคีบตักดิน  คีบขยะใบไม้ หรือวัสดุอื่นที่เป็นเม็ดเป็นกอง หัวคีบท่อนไม้  หัวคีบเศษเหล็ก ไฮดรอลิคปั๊ม โซ่และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับงานยก ฯลฯ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อประกอบการตัดสินใจของท่าน มาได้ที่ บริษัท เต็มตัน จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 097 248 2251-53 หรือแฟกซ์ 0 38571 665 และอีเมลล์ temton.crane@gmail.com และ nsp.effer@gmail.com
       


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้