2015.07.004 ภาพบรรยากาศภายในบูธ

Last updated: 16 พ.ย. 2559  |  3797 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
สวัสดีค่ะ ลูกค้า บริษัท เต็มตัน จำกัด ทุกๆ ท่าน
 
         บริษัท เต็มตัน จำกัดเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ไทแทนเครน จำกัด ดำเนินกิจการนำเข้าและจัดจำหน่ายไฮดรอลิคเครน สำหรับติดตั้งกับ   รถบรรทุก และเครนติดเรือ บริษัท เต็มตัน จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย ไฮดรอคิลเครนยี่ห้อ เอฟเฟอร์   (EFFER) จากประเทศอิตาลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จำหน่ายเครนขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่   สำหรับติดตั้งกับรถยนต์กระบะหนึ่งตัน รถบรรทุกขนาดเล็ก รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ 12 ล้อ รวมไปถึง   รถบรรทุกหัวลากทุกขนาด (Truck loader) และเครนสำหรับติดตั้งในเรือหรือพาหนะทางทะเลอื่นๆ (Marine Cranes)   รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้ร่วมกับเครนติดรถบรรทุก เช่น กระเช้า หัวคีบตักหิน คีบขยะใบไม้ หรือวัสดุอื่นที่เป็นเม็ดเป็นกอง หัวคีบท่อนไม้ หัวคีบ   เศษเหล็ก ไฮดรอลิคปั๊ม โซ่ และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับงานยก
 
         และเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมานี้ ทางบริษัท เต็มตัน ได้นำสินค้าไฮดรอลิคเครน ยี่ห้อ EFFER เป็นสินค้าไฮดรอลิคเครนประเภทติดรถบรรทุก เข้าร่วมออกงานแสดงสินค้าในงาน Manufacturing Expo 2015 เป็นงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในไทยในครั้งที่ผ่านมาล่าสุดนี้ด้วยค่ะ

 

  EFFER NEWS
 
 
 



 
   
       บริษัท เต็มตัน, ผู้ร่วมงานในประเทศไทยของบริษัท EFFER, นำมาซึ่งประโยชน์ และมูลค่าเพิ่มสู่งาน Manufacturing Expo 2015
 
       จากวันที่ 24 ถึง วันที่ 27 มิถุนายน 2015 บริษัท เต็มตัน ผู้ซึ่งมีส่วนร่วมในการจัดแสดงงานแสดงสินค้า ในกรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดแสดงเครนติดรถบรรทุก EFFER รุ่น 35/2S และ รุ่น 250/3S ซึ่งเป็นรุ่นขนาดเล็ก และขนาดกลางของเครนติดรถบรรทุก EFFER ที่บูธ B01, ฮอลล์ 101, ที่ไบเทค-บางนา
 
    บริษัท เต็มตัน ได้จัดงานอย่างสมบูรณ์แบบในการแสดงถึงความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี และรูปทรง อันทันสมัยของเครน EFFER ที่เป็นเครื่องจักรอันทรงประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับการยกวัตถุได้อย่าง แข็งแรง และมีคุณภาพ ซึ่งได้เพิ่มมูลค่าของการทำงานในแต่ละวันให้กับผู้ใช้งาน
 
 การจัดงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมาก สำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทย, ซึ่งได้มีผู้เข้าชมงานกว่า 76,000 ราย จากวงการอุตสาหกรรมการผลิต ได้เข้ามีส่วนร่วมเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ และในงาน Manufacturing Expo ยังได้มีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมสำหรับให้คำแนะนำให้ผู้เข้าชมทุกคนที่ต้องการจะเข้าใจรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง เกี่ยวกับเครื่องจักร และผลิตภัณฑ์ ที่กำลังสนใจอีกด้วย
 
       ในทางยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของการจัดงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ บริษัท EFFER CRANE ต้องการ ขยายการตลาดเข้าสู่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกอีกด้วย
 
        บริษัท EFFER ขอขอบคุณพนักงานทุกๆ ท่านของบริษัท เต็มตัน ที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดแสดงเครน EFFER ในครั้งนี้
 
 
 
 
           ขอเชิญลูกค้าทุกท่านชมภาพบรรยากาศภายในบูธ "TEMTON" ในงาน Manufacturing Expo 2015 เมื่อวันที่ 24-27 มิถุนายน 2558 ค่ะ ซึ่งทางบริษัทเต็มตัน ได้นำสินค้าไฮดรอลิคเครนติดรถบรรทุก ขนาด 6 ล้อ ยี่ห้อ EFFER รุ่น 35/2S และเครนติดรถบรรทุก ขนาด 10 ล้อ ยี่ห้อ EFFER รุ่น 250/3S มาให้ลูกค้าได้ชมกัน ถึงคุณลักษณะ และประสิทธิภาพในการทำงานของไฮดรอลิคเครน ยี่ห้อ EFFER นี้ค่ะ มีลูกค้าหลายๆ ท่านต่างให้ความสนใจสินค้าไฮดรอเครน ยี่ห้อ EFFER กันอย่างมากมายค่ะ
 
 
          บริษัท เต็มตัน จำกัด ขอแสดงความขอบคุณ ลูกค้า ทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าเยี่ยมชมสินค้า และผลิตภัณฑ์ภายในบูธ "TEMTON" และยังให้โอกาสได้นำเสนอข้อมูลสินค้าไฮดรอลิคเครน ยี่ห้อ EFFER และไฮดรอลิคปั๊ม ยี่ห้อ SUNFAB และผลิตภัณฑ์ช่วยในการยก เพื่อประกอบการตัดสินใจของท่านค่ะ
 
 
 
TITAN COMPANY GROUP



 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้