2018.07.013 แนะนำผลิตภัณฑ์รถกระเช้าบุคคลโดยสารยี่ห้อ CTE

Last updated: 16 พ.ย. 2559  |  2416 จำนวนผู้เข้าชม  | 



 
 
28 กรกฎาคม 2561
"วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ"
 
 
ถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม
ข้าพระพุทธเจ้า บริษัท เต็มตัน จำกัด
 
สวัสดีค่ะ มาพบกับข่าวสารประจำเดือนกรกฎาคมกันนะคะ  
 
 
 แนะนำผลิตภัณฑ์รถกระเช้าบุคคลโดยสารยี่ห้อ CTE รุ่น 15.2
 
          รถกระเช้า CTE รุ่น ZED 15.2 เป็นรถกระเช้าบุคคลโดยสารขึ้นทํางานบนที่สูง ที่สร้างขึ้นมาเพื่อติดตั้งใช้งานกับรถยนต์ปิคอัพ ขนาด 1 ตัน แบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (4x2) และแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4x4) เพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนที่เข้าไปยังจุดใช้งาน ในทุกพื้นที่และทุกสภาพถนน และมีขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้พื้นทํางานน้อยกว่ารถบรรทุก และทํางานได้ที่แคบที่รถบรรทุกเข้าไม่ถึง
          รถกระเช้า CTE รุ่น ZED 15.2 เป็นรถกระเช้าบุคคลโดยสารขึ้นทํางานบนที่สูงโดยเฉพาะ มีระบบการทํางาน ระบบเซฟตี้ที่คํานึงถึง ความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นอันดับแรก มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากกว่ารถเครนยกสิ่งของที่ดัดแปลงเป็นรถกระเช้ายกบุคคลทั่วไป เป็นกระเช้าที่ผลิตขึ้นตามมาตรฐาน EUROPEAN STANDDARD EN 280 : 2013 ซึ่งเป็นมาตรฐานบังคับของประเทศสมาชิกในทวีปยุโรป และเป็นสินค้าที่ได้รับเครื่องหมาย CE มีคุณสมบัติตามข้อกําหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของสหภาพยุโรป เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่ากระเช้า CTE รุ่น ZED 15.2 มีความปลอดภัยระดับสูง ที่กลุ่มประเทศในสหภาพยุโรป และสากลให้การยอมรับ
 
 
       โครงสร้างของกระเช้า CTE รุ่น ZED 15.2 สร้างขึ้นจากเหล็ก STRENX ซึ่งเป็นเหล็กพิเศษที่มีความแข็งแรงสูงมาก (High-Strength steel) เป็นเหล็กแผ่นบางที่มีน้ำหนักเบากว่าเหล็กทั่วไป 30%-60% ที่ความแข็งเท่ากัน เป็นผลให้กระเช้า CTE มีน้ำหนักเบา เพิ่มระดับความสูงของกระเช้าได้มากกว่ากระเช้าอื่นทั่วไป
ข้อมูลทางเทคนิคโดยสังเขป
          กระเช้าโดยสารยกขึ้นในแนวดิ่ง ปากกระเช้าสูงจากพื้นถนน 13.8 เมตร กระเช้าโดยสารยื่นออกนอกตัวรถได้ไกลสุด 6.3 เมตร กระเช้าโดยสารขนาด (กว้าง x ยาว x สูง) 700 x 1400 x 110 มิลลิเมตร กระเช้าโดยสารอลูมิเนียม รับน้ําหนักโดยสารได้สูงสุด 230 กิโลกรัม กระเช้าโดยสารไฟเบอร์กลาสสีขาว รับน้ําหนักโดยสารได้สูงสุด 200 กิโลกรัม ตัวกระเช้าโดยสารหมุน ซ้าย-ขวา ได้ 60+60 องศา กระเช้าโดยสารทรงตัวอยู่ในแนวดิ่งตลอดเวลาทุกสภาวะการใช้งาน พื้นภายในกระเช้าโดยสารปูด้วยแผ่นอลูมิเนียมกันลื่น
          มีอุปกรณ์ Load cell ตรวจวัดน้ําหนักโดยสาร มีเสียงเตือนและตัดการทํางานทันทีเมื่อน้ําหนักโดยสารเกินพิกัด
          ภายในกระเช้าโดยสารมีเต้าเสียบปลั๊กไฟฟ้า AC 230V แบบ Power Plug 1 จุด ช่องข้ึนลงด้านข้างกระเช้าโดยสารติดตั้งราวกันตก ภายในกระเช้าโดยสารมีห่วงคล้องเข็มขัดนิรภัย Safety belt กันตก 2 จุด
 
ข้อมูลด้านโครงสร้าง และระบบการทรงตัว
  โครงสร้างของแขนบูมกระเช้าแข็งแรง กระทัดรัด สวยงาม ปลอดถัยด้วยการเดินท่อน้ํามันไฮดรอลิคไว้ภายในแขนบูม แขนบูมท่อนล่างเชื่อมต่อกับแขนบูมท่อนบน ด้วยข้อต่อที่แข็งแรงชนิดพับได้แบบอาร์ทติคิวเลท (Articulated) แขนบูมท่อนบนสามารถยืดออกเพิ่มความยาวได้อีก 1 ท่อน แบบ Telescopic
ชุดกระเช้า หมุนซ้าย-ขวา รอบตัวรถได้ต่อเนื่อง 360 องศา ด้วยฐานหมุนระบบไฮดรอลิค
    ขาค้ายันด้านข้างรถ Hydraulic outriggers 4 จุด พร้อมอุปกรณ์ Pressure sensors ขาค้ายันคู่หน้ารูปทรงตัวอักษร HV คู่หลังรูปทรงตัวอักษร H ช่วยให้ตัวรถมีความมั่นคงทุกสภาวะการใช้งาน กระเช้าจะไม่ทํางานเมื่อจอดรถเอียงไม่ได้ระดับ ซ้าย-ขวา หน้า-หลัง เกิน 2.5%
         สีมาตรฐานของแขนบูม สีน้าเงิน (Blue RAL5017) และสีขาว (White RAL 9003)
   
       
   ข้อมูลระบบไฮดรอลิคและการควบคุมการใช้งาน
          ชุดต้นกําลังไฮดรอลิครับกําลังทางกลจากเครื่องยนต์โดยตรงด้วยอุปกรณ์ Electromagnetic clutch ติดตั้งแผงควบคุมและแสดงผลการทํางานของอุปกรณ์ Electromagnetic clutch อยู่ภายในห้องโดยสารของรถยนต์ มีอุปกรณ์ Hour meter นับชั่วโมงการใช้งานของกระเช้า มีระบบ Emergency manual pump ช่วยเหลือผู้โดยสารให้ลงถึงพื้นได้ปลอดภัยในภาวะฉุกเฉิน ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทํางานได้ 2 จุด จากชุดควบคุมภายในกระเช้า และชุดควบคุมด้านข้างรถยนต์ ควบคุมให้กระเช้าทํางานได้อย่างนุ่มนวลได้ง่าย ด้วยชุดควบคุมระบบไฟฟ้า Electrohydraulic proportional control มีระบบควบคุมอัตโนมัติให้ระดับแรงดันและอัตราการไหลของระบบไฮดรอลิคคงที่ตลอดเวลา ผู้ใช้งานสามารถ สตาร์ท-สต๊อป เครื่องยนต์ได้จากชุดควบคุมภายในกระเช้า และชุดควบคุมด้านข้างรถยนต์
 
ออกแบบและผลิตตามข้อกําหนดของมาตรฐาน EUROPEAN STANDDARD EN 280 : 2013 
ได้รับเครื่องหมาย CE : European Homologation certificate
 
 การอบรมผลิตภัณฑ์โดยเจ้าหน้าที่  CTE
 
          ระหว่างวันที่ 23-27 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท CTE SPA สํานักงานใหญ่ เมือง Rovereto ประเทศอิตาลี ได้ส่งทีมงานผู้ชํานาญการมาฝึกอบรมให้ความรู้กับวิศวกรฝ่ายขาย วิศวกร ช่างเทคนิค และพนักงานที่เกี่ยวข้อง ของบริษัท เต็มตัน ซึ่งเป็นตัวแทนจําหน่ายรถกระเช้า CTE อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว
 
 
          ฝึกอบรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติการ เรื่องโครงสร้าง ระบบการทํางาน วิธีการใช้งาน ข้อมูลรายละเอียดทางเทคนิค ของรถกระเช้า CTE และทักษะการขายให้กับวิศวกรฝ่ายขายในหลักสูตร Commercial Training Course กระเช้าติดรถยนต์ปิคอัพ กระเช้าติดรถบรรทุก รุ่น ZED แบบแขนบูมพับได้ (Articulated typ) รุ่น B-LIFT กระเช้าแบบแขนตรง (Telescopic type) และรุ่น TRACCESS กระเช้าชนิดขับเคลื่อนด้วยล้อแบบสายพาน (กระเช้าแมงมุม)
 
 
          ฝึกอบรมให้ความรู้ทางวิชาการและปฏิบัติจริง เรื่องโครงสร้าง ระบบการทํางาน วิธีการใช้งาน ข้อมูลทางเทคนิค ทักษะการติดตั้ง การตรวจซ่อมบํารุงรักษา รถกระเช้า CTE รุ่น ZED, B-LIFT, TRACCESS ให้กับวิศวกรและช่างเทคนิค ของบริษัท เต็มตัน ในหลักสูตร Training Course on Installation Service Inspection Maintenace Reparation และบริษัท CTE SPA ได้มอบวุฒิบัตรให้กับพนักงานของบริษัทที่ผ่านการฝึกอบรมในครั้งนี้ด้วย
 
 
 ส่งมอบงานรถกระเช้า CTE ให้กับลูกค้า
 
          เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท เต็มตัน จํากัด ส่งมอบรถกระเช้า CTE รุ่น ZED 15.2 สีน้ําเงิน ติดตั้งกับรถยนต์ ISUZU Dmax 4x2 รุ่น Spark Cab-Chassis 1.9 Ddi สีขาว ความสูงของกระเช้า 13.8 เมตร ให้กับลูกค้าที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อใช้ในภาระกิจตรวจซ่อมบํารุงรักษา Overhead cranes ภายในโรงงาน และ Gantry cranes เครนสนามขาสูงภายนอกอาคาร งานซ่อมระบบไฟฟ้า และงานอื่นๆ ฯลฯ ในโรงงาน เจ้าของโรงงานรายนี้ซื้อรถกระเช้า CTE รุ่น ZED 15.2 เพราะต้องการให้พนักช่าง ของโรงงานมีความปลอดภัยในการทํางาน เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทํางาน และช่วยลดความสูญเสียกําลังการผลิตของโรงงาน ในคราวที่ระบบไฟฟ้า หรือเครื่องจักรในกระบวนการผลิตของโรงงานเกิดเหตุขัดข้อง รถกระเช้า CTE จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ช่าง มีความปลอดภัย แก้ไขปัญหาเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นได้รวดเร็วกว่าการตั้งนั่งร้านแบบเดิมๆที่ผ่านมา
 
          บริษัท เต็มตัน จํากัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณภาพของรถกระเช้า CTE จะเป็นส่วนหนึ่งในความสําเร็จของโรงงานท่าน และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้
 
          ลูกค้าท่านใดที่มีความต้องการที่จะใช้เครนอเนกประสงค์ MAXILIFT, เครนติดรถบรรทุก EFFER, รถกระเช้า CTE เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน รวมถึงรถบรรทุกติดตั้งผ้าใบ และบริการขนส่งและติดตั้ง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : บริษัท เต็มตัน จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24130 โทร 097-249-2250, 095-557-6169 หรือทางเบอร์ที่ระบุอยู่ที่หน้าเว็บ E-mail temton.info@gmail.com, temton.crane@gmail.com, transport.temton@gmail.com ค่ะ
 
แล้วกลับมาพบกันใหม่ฉบับ เดือนสิงหาคม 2561 ค่ะ "สวัสดีค่ะ"


 
TITAN'S GROUP COMPANY
 

TEMTON CO.,LTD.
1/19  Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24130
e-mail  :  temton.info@gmail.com/temton.crane@gmail.com
website  :  www.temton.co.th
 



 

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้