2015.11.007 เอฟเฟอร์เครน ฉลองครบรอบ 50 ปี

Last updated: 16 พ.ย. 2559  |  4095 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 


 
 
สวัสดีค่ะ

พบกับข่าวสาร TEMTON E-NEWS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 ค่ะ
 
       กลับมาพบกันเช่นเคย และเดือนนี้ก็เป็นเดือนของเทศกาลงานประเพณีวันลอยกระทงของไทยเราค่ะ จะว่าไปแล้ววันเวลาช่างเดินเร็วจริงๆ นะคะ ผ่านช่วงเวลาของเทศกาลวันสำคัญๆ ของไทยเรามามากมาย จนมาถึงเทศกาลวันลอยกระทงในเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ และช่วงเดือนนี้ก็เป็นเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้วด้วยค่ะ แต่ก็ยังมีฝนตกอยู่บ้าง ยังไงก็ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ
 
      สำหรับวันลอยกระทง ถือว่าเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของชาวไทยทุกคนค่ะ วันลอยกระทง ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 มักตกอยู่ในราวเดือนพฤศจิกายนค่ะ ประเพณีลอยกระทง ในปี 2558 นี้ ตรงกับวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน วันลอยกระทงได้ถูกกำหนดขึ้น เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์  และขอขมาต่อพระแม่คงคา บางหลัก ฐานเชื่อว่าเป็นการบูชารอยพระพุทธบาท  ที่ริมฝั่งแม่น้ำนัมทามหานที  และบางหลักฐานก็ว่าเป็นการบูชาพระอุปคุตอรหันต์ หรือพระมหาสาวก  สำหรับประเทศไทย ประเพณีลอยกระทงได้กำหนดจัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ติดกับแม่น้ำ ลำคลอง หรือแหล่งน้ำต่างๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็จะมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจแตกต่างกันไปค่ะ          
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
M Thai และเจ้าของภาพ
 
       และสำหรับเทศกาลประเพณีลอยกระทงนี้ ในทุกๆ ปี ของแต่ละจังหวัดจะมีการจัดกิจกรรมรื่นเริงของวันลอยกระทง เพื่อต้อนรับนักท่อง
เที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทงของกรุงเทพฯ ค่ะ และยังมีประเพณีลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ ของจังหวัดสุโขทัยเราด้วยค่ะ หรือว่าจะเป็นประเพณียี่เป็งของจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ
 
        ค่ะ ขอบกล่าวถึงเทศกาลงานวันลอยกระทง ไว้เพียงเท่านี้นะคะ และข่าวต่อไปดิฉันขอนำลูกค้าทุกท่านรับชมงานฉลองครบรอบ 50 ปี เครนติดรถบรรทุกเอฟเฟอร์ ที่ประเทศอิตาลีค่ะ

   EFFER CRANE NEWS
 
 
 
          เมื่อวันที่ 5, 6, 7 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา คุณทวีสุข บุญโภคอุดม ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็มตัน จำกัด นำคณะผู้บริหารบริษัทเต็มตัน เดินทางไปร่วมงานฉลองครบรอบ 50 ปี เครนติดรถบรรทุกเอฟเฟอร์ และงานประชุมพบปะสังสรรค์ประจำปี ตัวแทนจำหน่ายเครนเอฟเฟอร์จากทั่วโลก "EFFER 50 Years World meeting 2015" ที่บริษัทเอฟเฟอร์สำนักงานใหญ่ เมืองโบโลญญา (BOLOGNA) ประเทศอิตาลี ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายเครนเอฟเฟอร์ และลูกค้ารายใหญ่จากทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 200 คนค่ะ
 
        ประวัติโดยย่อ เครนเอฟเฟอร์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี  ค.ศ. 1965 ผลิตไฮดรอลิคเครน Serie PN 15 ตัวแรกออกขายในทวีปยุโรป ตลอดรยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา เอฟเฟอร์ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ไฮดรอลิคเครน เป็นผู้ผลิตเครนที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัยมาใช้กับไฮดรอลิคเครนให้ผู้ผลิตเครนเจ้าอื่นเดินตามค่ะ
 
               เอฟเฟอร์มีแนวทางชัดเจน ที่จะผลิตไฮดรอลิคเครนให้มีความแข็งแรง มีน้ำหนักเบา แต่มีกำลังยกที่สูง สิ่งนี้เป็นปนิธานที่เอฟเฟอร์ยึดถือมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท จนถึงปัจจุบัน ปี ค.ศ. 2015 เอฟเฟอร์เปิดตัวเครนติดรถบรรทุกรุ่น ICON 215 พิกัดกำลังยกสูงสุด 20 ตันเมตร เป็นเครนที่เอฟเฟอรพัฒนาขึ้นมาให้มีความแตกต่างจากเครนทั่วไป ใส่ใจในทุกรายละเอียด ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย สามารถติดตั้งเครื่องมืออำนวยความสะดวก และอุปกรณ์เสริมได้หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมก่อสร้างโดยเฉพาะ (รายละเอียดเต็มตันจะนำเสนอในโอกาสต่อไปค่ะ)


 
 
 
         ในการประชุมตัวแทนจำหน่ายครั้งนี้เอฟเฟอร์ได้เปิดเผยรูปแบบ และแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครนเอฟเฟอร์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวตามมาในปี 2016 เอฟเฟอร์ได้เปิดโรงงาน (EFFER Factoy tour) ให้ตัวแทนจำหน่าย และลูกค้ารายใหญ่ได้เห็นขั้นตอนการผลิตเครนเอฟเฟอร์ด้วยเครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมกับได้นำรถบรรทุกติดเครนเอฟเฟอร์ของลูกค้ามา จัดแสดง และสาธิตการประยุกต์ใช้งานหลายคัน โดยรถบรรทุกติดเครนทุกคันสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ และควบคุมการทำงานด้วย วิทยุรีโมทคอนโทรล เช่น เครนสำหรับงานก่อสร้าง รุ่น ICON 215 6S  กำลังยก 20 ตันเมตร สีเขียว ติดอุปกรณ์เสริม Bucket ตักหิน ดิน ทราย ติดตั้งกับรถบรรทุก 10 ล้อ VOLVO FM 450 แรงม้า กระบะดั๊มเทได้ 3 ด้าน/เครนเอฟเฟอร์ รุ่น 1355 8S+Jib 6S XV 95 ตันเมตร สีส้ม ติดตั้งกับรถ VOLVO FM 500 แรงม้า เครนเอฟเฟอร์รุ่น 955 8S+Jib 6S V-Stab 76 ตันเมตร สีน้ำเงิน ติดตั้งกับรถหัวลาก 10 ล้อ VOLVO FH 500 แรงม้า และเครนเอฟเฟอร์ รุ่น 525 6S+Jib 6S 47 ตันเมตร สีแดง ติดตั้งกับรถสายพานตีนตะขาบค่ะ      
 
 
        ในวันที่ 7 ตุลาคม วันสุดท้ายของการประชุมพบปะสังสรรค์ประจำปี เอฟเฟอร์ได้นำตัวแทนจำหน่าย และลูกค้ารายใหญ่ที่มาร่วมประชุมล่องเรือเที่ยวชมเมืองเวนิส (EFFER 50 Years Boat party in venice) พร้อมบริการอาหารเครื่องดื่ม บนเรืออย่างเต็มอิ่มตลอดการเดินทางด้วยค่ะ
 
 
          ทางประธานกรรมการ กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท เต็มตัน จำกัด ขอแสดงความขอบคุณทางเอฟเฟอร์ ที่ได้ให้โอกาสให้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการจำหน่ายเครนเอฟฟเฟอร์ ให้กับทางเอฟเฟอร์ และยังให้การต้อนรับในการเข้าร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี เอฟเฟอร์เครน เป็นอย่างดีค่ะ
 
        และหากลูกค้าท่านใดที่สนใจไฮดรอลิคเครน ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ สำหรับติดตั้งกับรถยนต์กระบะหนึ่งตัน รถบรรทุกขนาดเล็ก รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ 12 ล้อ รถบรรทุกหัวลากทุกขนาด (Truck loader) และเครนสำหรับติดตั้งในเรือหรือพาหนะทางทะเลอื่นๆ (Marine Cranes) รวมทั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้ร่วมกับเครนติดรถบรรทุก เช่น กระเช้า  หัวคีบตักดิน  คีบขยะใบไม้ หรือวัสดุอื่นที่เป็นเม็ดเป็นกอง หัวคีบท่อนไม้  หัวคีบเศษเหล็ก ไฮดรอลิคปั๊ม โซ่และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับงานยก ฯลฯ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อประกอบการตัดสินใจของท่าน มาได้ที่ บริษัท เต็มตัน จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 097 248 2251-53 หรือแฟกซ์ 0 38571 665 และอีเมลล์ temton.crane@gmail.com ค่ะ
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
 
 
1/19 Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
Tel. 097 248 2251-53     Fax. 0 3857 1665
E-mail  :  temton.crane@gmail.com
web site  :  www.temton.co.th
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้